ฉันกำลังจะตาย Zeal

ฉันกำลังจะตาย เพลงโดย Zeal จากอัลบั้ม GROW แฟนๆที่ชื่นชอบ Zeal เตรียมฟังเพลง ฉันกำลังจะตาย ที่อยู่ในอัลบั้ม GROW เร็วๆ นี้แน่นอน ค่ายมอร์มิวสิค นำเสนอ Zeal ซีล วงร็อค เป็นการรวมตัวของ 4 หนุ่ม คณะศิลปกรรม มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ ประสานมิตร ซึ่งแต่ละคนล้วนมีประสบการณ์ผ่านเวทีการประกวดดนตรีมาอย่างโชกโชน สมาชิกวง Zeal ประกอบด้วย เป๊กซ์ ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำ ชุ ณัฐบวร เศรษฐกนก มือกีต้าร์ ป๊อก ต่อยศ จงแจ่ม มือเบส และ เคน ปรัชญา มีบำรุง มือกลอง แถมงานนี้ได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังมาร่วมงานด้วย Zeal เป็นวงร็อคที่ต่างจากร็อคทั่วไป คือ การนำดนตรีร็อคมาผสมกับกลิ่นอายของเสียงสังเคราะห์ที่เกิดจากการ Scratch แผ่น รวมทั้งนำแร็พมาร่วมแต่งเติมสีสัน เพื่อเน้นถึงความทันสมัย ความสนุกสนาน พร้อมกับเสนอความแปลกใหม่ให้กับคอร็อคในมุมมองที่หลากหลาย ภายใต้แนวความคิดที่ว่า อยากทำอะไรใหม่ๆ โดยเหวี่ยงเงื่อนไขและกฏเกณฑ์เดิมๆ ทิ้ง ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง ฉันกำลังจะตาย ขับร้องโดย Zeal ในอัลบั้ม GROW ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง ฉันกำลังจะตาย หากเพื่อนๆชื่นชอบเพลง ฉันกำลังจะตาย สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง ฉันกำลังจะตาย Zeal ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ

This entry was posted in แนะนำเพลง and tagged , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a comment